കോടതി: സത്യം മാത്രമേ പറയാവും. ഇങ്ങിനെ വടിയുംകുത്തി ഒടിഞ്ഞുനടക്കുന്ന നിങ്ങളാണോ ഈ കടുംകൈ ചെയ്തത്?
മദാമ്മ: അതേ യൂവറോണര്, ഞാന് തന്നെ.
കോടതി: എന്തായിരുന്നു അതിനുമാത്രമുണ്ടായ പ്രകോപനം?
മദാമ്മ: തൊണ്ണൂറിലെത്തിയ എന്റെ തോമസിന് ഏണിപ്പടിയില് നിന്ന് പതിനേഴുകാരി പ്രിന്സിയെ പ്രാപിക്കാനുള്ള ശേഷി കണ്ടപ്പോള് പറക്കാനുളള കഴിവും കൂടി കര്ത്താവ് കൊടുത്തിട്ടുണ്ടാവും എന്നു കരുതി. അതൊന്നു പരീക്ഷിക്കാന് വേണ്ടി ചെയ്തുപോയതുമാത്രമാണ്. അതിങ്ങിനെയൊരു അബദ്ധമാവുമെന്നു തെല്ലും നിരീച്ചില്ല യൂവറോണര്.
60ാം വിവാഹവാര്ഷിക ദിനത്തില് ഹസിനെ വിളിച്ചുണര്ത്തി ആ സുദിനം ഒന്നോര്മ്മിപ്പിക്കാന് പതുക്കെ വടിയും കുത്തി ചെന്ന മദാമ്മ കണ്ടത് പതിനേഴുകാരി വേലക്കാരിയുമായി തൊണ്ണൂറുകാരനായ തന്റെ പ്രിയതമന് ഏണിപ്പടിയില് നിന്ന് വാത്സ്യായന്റെ 64ാമത്തെ അടവുപയറ്റുന്നതാണ് കണ്ടത്. ആദ്യം മദാമ്മ തരിച്ചുനിന്നു. പിന്നെ തിരിച്ചുനടന്നു. ഭൂലോകത്ത് ഇങ്ങിനെയൊരു സംഗതി നടന്നിട്ടില്ലെന്നപോലെ.
പയറ്റുകഴിഞ്ഞ് സായിപ് വിശ്രമിക്കുമ്പോള് പതുക്കെ ചെന്ന് ആ വിവാഹവാര്ഷിക കാര്യം അങ്ങോട്ടവതരിപ്പിച്ചു. ആ പഴയ നല്ല ദിനങ്ങളുടെ ഓര്മ്മയ്ക്കായിമാത്രം എന്ന വ്യാജേന ടെറസിലേയ്ക്കു വലിച്ചുകയറ്റുകയും ചെയ്തു. പഴയ പ്രണയദിനങ്ങള് അയവിറക്കിക്കൊണ്ട് സായിപ് മുന്നില് മുന്നില് ഉലാത്തുമ്പോള് തക്കം നോക്കി മദാമ്മ ഉള്ള ഊക്കില് ആഞ്ഞൊരു ചവുട്ടു കൊടുത്തു. സായിപ് താഴേയ്ക്ക് ക്രാഷ്ലാന്റു ചെയ്തു. ഉയിര് കര്ത്താവിങ്കല് മേലോട്ടും. കേസ് കോടതിയിലെത്തി. വടിയും കുത്തി മദാമ്മ കൂട്ടിലും.
ഭാര്യ നേരത്തേ പോയതുകൊണ്ട് അങ്ങിനെയൊരു ദുരന്തം തിവാരിക്കുണ്ടായില്ല. നികത്താനാവാത്ത നഷ്ടം ഇന്ത്യന് ജനാധിപത്യത്തിനും. പകരക്കാരനില്ലാത്ത വ്യക്തികള് ചാവുമ്പോഴാണല്ലോ നഷ്ടം നികത്താനാവാത്തതാവുക.
ആണുങ്ങളുടെ സര്ഗശേഷി വ്യക്തമാവുന്ന ഇത്തരം അവസരങ്ങളില് നിയമം കൈയ്യിലെടുക്കാന് ഭാര്യമാര്ക്കുകൂടി അവകാശമില്ലാത്തതാണ്. അവര് ശരിക്കുപറഞ്ഞാല് പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയാണ് വേണ്ടത്. പറ്റുമെങ്കില് മിസിസ് ഉണ്ണിത്താനെപ്പോലെ ചുരുങ്ങിയത് ഒരു പത്രസമ്മേളനം വിളിച്ച് ഉണ്ണിത്താന് പത്തായത്തിലൊന്നുമില്ലെന്ന് പ്രഖ്യാപിക്കുകയെങ്കിലും വേണം. അതാണ് ഭാരതസ്ത്രീകളുടെ ധര്മ്മം. ഭാര്യമാര് ജീവിക്കുന്നതുതന്നെ ഭര്ത്താക്കന്മാരുടെ സുഖത്തിനുവേണ്ടിയാണല്ലോ.
ഈ രാജ്യത്തെ മുഴുവന് വനിതകളെയും ഉള്ക്കൊള്ളാനുള്ള ശേഷി രാജ്ഭവനില്ലാത്തതുകൊണ്ട് തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെട്ട മൂന്നു അപ്സരസ്സുകളുമായായിരുന്നു മൂപ്പരുടെ അരോഗ്യനിരീക്ഷണപരീക്ഷണങ്ങള്. 85 കഴിഞ്ഞാല് ആര്ക്കും പയറ്റിനോക്കാവുന്നതാണ് ഇത്. വലിയ സംഗതികളൊന്നും വേണ്ട.
എന്നാല് ഒരു ബെഡ്റൂമും എന്തിനും തയ്യാറായ മൂന്നു സുന്ദരികളുമുണ്ടെങ്കില് ആര്ക്കും പരീക്ഷിച്ചുകളയാമെന്നു കരുതരുത്. പരീക്ഷണത്തിന് ഉദ്ദേശിച്ച ഫലമുണ്ടാവണമെങ്കില് അതിന്റെ ചിലവ് ദരിദ്രവാസികളുടെ നികുതിപ്പണത്തില് നിന്നുതന്നെ കൊടുത്തിരിക്കണം എന്നും വ്യവസ്ഥയുണ്ട്.
എന്തൊരെളിയ തുടക്കമായിരുന്നു. ഭരതന്റെ ഭാഗ്യം രാമപാദുകമായിരുന്നെങ്കില് തിവാരിയുടേത് സജ്ഞയപാദുകമായിരുന്നു. നല്ല യോഗമുള്ള പാദുകമായിരുന്നതുകൊണ്ട് പിന്നീട് തിരിഞ്ഞുനോക്കേണ്ടിവന്നില്ല.
നാലണയുടെ മണിക്കടല വാങ്ങിക്കൊടുത്ത ബന്ധമില്ലെങ്കിലും മോന് മഹാനാവുമ്പോള് അച്ഛന് അഭിമാനത്തോടെ പറയും, കണ്ടോ ഓന് എന്റെ മോനാ. ഇത് തിരിച്ചും സംഭവിക്കും. അച്ഛന് മഹാനാവുമ്പോള് മോന് തുടങ്ങും. 'ഓനാ എന്റെ അച്ഛന്'. ആദ്യമായി കാണുന്നതുതന്നെ ചിലപ്പോള് ചിത്രത്തിലായിരിക്കും. അതിനു തിവാരിയെന്തുപിഴച്ചു? വാത്സ്യായന് 64 കാമകലകളെപ്പറ്റിയാണു പറഞ്ഞത്. അതിലുണ്ടാവുന്ന പ്രതിഭകളെപ്പറ്റിയല്ല. പണ്ട് ചൈനയില് മക്കളെ ചൂണ്ടിക്കാണിച്ച് അതു മാവോന്റെ മോനാ എന്നുപറയുന്നത് അമ്മമാര്ക്ക് ഒരന്തസ്സായിരുന്നു എന്നുകേട്ടിട്ടുണ്ട്.
ആരോഗ്യനിരീക്ഷണ പരീക്ഷണങ്ങളില് പങ്കാളികളായ മാനിനിമാരുടെ വദനാംബുജങ്ങള് തന്നെ ഓര്മ്മിക്കണമെങ്കില് തല ഒരൊന്നൊന്നര സൂപ്പര് കംപ്യൂട്ടറായിരിക്കണം. അപ്പോഴാണ് നടക്കുന്ന പരീക്ഷണങ്ങളില് ജനിക്കാനും ജനിക്കാതിരിക്കാനും സാദ്ധ്യതയുള്ള പിള്ളാരുടെ അവിഞ്ഞ മോന്തകള് കൂടി ഓര്മ്മിക്കേണ്ടത്. നീതിക്കുനിരക്കാത്ത സംഗതിയായതുകൊണ്ട് കോടതിയില് വച്ചുനടന്ന ആ അഗ്നിപരീക്ഷയിലും തിവാരിജി ജയിച്ചുകയറിയത് റാങ്കോടെയാണ്.
അഖിലേന്ത്യാ യൂത്തന് കോണ്ഗ്രസ് പ്രസിഡണ്ടായിരുന്നു മൂപ്പര് ആ സുവര്ണകാലത്ത്. ഉജ്ജ്വലാ ശര്മ്മ അഖിലേന്ത്യാ യൂത്തി കോണ്ഗ്രസ് സിക്രട്ടറിയും. അക്കാലത്ത് കോണ്ഗ്രസ് സിലബസില് ഇല്ലാത്ത സുകുമാരകലകള് പഠിപ്പിച്ച് മിടിക്കിയാക്കിക്കൊടുത്തതിന് യാതൊരു നന്ദിയുമില്ലെന്നതോപോട്ടെ, പകയുണ്ടാവുന്നത് എവിടുത്തെ ന്യായമാണ്. നാട്ടില് സിലബസിലുള്ളത് പഠിപ്പിക്കാന് തന്നെ ഒടുക്കത്തെ ഫീസാണ്. സിലബസിലില്ലാത്ത സംഗതി പഠിപ്പിച്ചിട്ടും ഒരു നാലണ ഫിസ് തിവാരി വാങ്ങിയതായി ആരും പറയുന്നില്ല. പോരാതെ ഭാവിയിലെ ഒരഡ്വക്കേറ്റിന്റെ സൃഷ്ടിയിലാണ് ആ പഠനം പൂര്ത്തിയായതും. എത്ര ഉപകാരം ചെയ്താലും നന്ദിയില്ലാത്ത വര്ഗമാണ്. അതുകൊണ്ടാണ് തിവാരി പറഞ്ഞത് - ഇക്കണക്കിന് പെണ്ണിനോടു മിണ്ടുന്നതുതന്നെ സൂക്ഷിച്ചുവേണം.
ദൈവത്തിനു രണ്ടാമത് പറ്റിയ അബദ്ധമാണ് പെണ്ണ് എന്നുപറഞ്ഞത് നീഷെ ആണ്. അപ്പോ ഒന്നാമത്തെ അബദ്ധം ആണുങ്ങള് തന്നെയാണല്ലോ. ആദ്യത്തെ അബദ്ധത്തിനുള്ള പരിഹാരമായിട്ടായിരിക്കണം ആദത്തിന്റെ വാരിയെല്ലൂരി ദൈവം ഈവിനെ സൃഷ്ടിച്ചത്. ഒന്നാമത്തെ ചിന്ന അബദ്ധത്തിനുള്ള പരിഹാരം പെരിയ അബദ്ധമായി കലാശിച്ചു. ആദമിന് നഷ്ടപ്പെട്ട വാരിയെല്ലാണ് ഈവ് എന്നുവന്നപ്പോള് ഈവിനെക്കൊണ്ട് കോല്ക്കളികളിക്കാനുള്ള അവകാശം ആദമിന് പകര്ന്നുകിട്ടിയ സ്ഥിതിയാണ്. അല്ലാതെ ഒരേസമയം മൂന്നെണ്ണത്തിന് കിടപ്പറയിലേയ്ക്ക് പെര്മിറ്റുകൊടുക്കേണ്ട കാര്യമില്ലല്ലോ? കവറിലൊരു ഫോട്ടോയ്ക്കായി മുസ്ലിപവര് എക്സ്ട്രായുടെ ഡോ.ലാടന് ഇതിനകം ഛത്തിസ്ഘഡിലേയ്ക്ക് വച്ചുപിടിച്ചിട്ടുണ്ടാവും.
പണ്ടു ലക്ഷക്കണക്കിനു മഹിളകള് പൊതുരംഗത്ത് കോണ്ഗ്രസിലൂടെ വന്നിരുന്നുവെങ്കില് അക്കാലത്തെ മഹാരഥന്മാര്ക്ക് സ്തുതി. ഇന്നു കോണ്ഗ്രസുകാര് എന്നുകേട്ടാല് വനിതകള് മാളത്തിലൊളിക്കേണ്ട ഗതിയാണ് വരുന്നത്. രാജ്മോഹന്മുതല് രാജ്ഭവന്വരെ വിളിച്ചുപറയുന്നത് അതാണ്.
സഭയില് 33 ശതമാനം സംവരണത്തിന് ആരും ചോരനീരാക്കി പാടുപെടേണ്ടതൊന്നുമില്ല. എണ്പത്തിയഞ്ചു കഴിഞ്ഞ തിവാരിക്ക് ചുരുങ്ങിയത് മൂന്നെണ്ണം വേണമെന്നുള്ള സ്ഥിതിയാണെങ്കില് ഈ ലോകത്ത് എല്ലാം പ്രവചനാതീതമാണ്. സര്പ്പയജ്ഞക്കാരന്റെ കണ്ണാടിക്കൂടുപോലെയാണ് സഭ അന്നും ഇന്നും എപ്പോഴും. നിര്ദ്ദോഷിയായ നീര്ക്കോലി മുതല് ചീറ്റിയാല് ആനതന്നെ അസ്തുവായിപ്പോവുന്ന കരിനാഗം വരെയുള്ളത് അവിടെ കാണും. അമര്മണി ത്രിപാഠിയും തിവാരിയും പോലുള്ളവര്ക്ക് യാതൊരു പഞ്ഞവും കാണുകയില്ല. പേരുണ്ടാവാതെപോയാലും പേരുദോഷമുണ്ടാക്കാതെ നോക്കേണ്ട ബുദ്ധിയൊക്കെ പണ്ടേ പെണ്ണുങ്ങള്ക്കുണ്ട്.
അതുകൊണ്ട് അവിടെകയറി നിലയുറപ്പിക്കുന്നതിനുമുന്നേ വനിതകള് നാലുവട്ടം ആലോചിക്കാതിരിക്കുകയില്ല. അതുകൊണ്ട് ആണുങ്ങള് ഒട്ടും ഭയക്കേണ്ടതില്ല. പാസാക്കിവിടുക 33ശതമാനം. പെണ്ണുങ്ങളെ പണ്ടേ പേടിയാണെന്ന ആ പേരുദോഷവും മാറിക്കിട്ടും.
ഇനി ഉയിര് പോയാല് പോട്ടേ എന്നുകരുതി രാഷ്ട്രീയത്തിലെത്തിയ നമ്മുടെ പഴയതലമുറക്കാരെപ്പോലെ, എന്തിനും തയ്യാറായി വരുന്ന വനിതകള് ഉണ്ടെന്നുകരുതുക. എറിയാല് ഒരു 1% തികയില്ല. അങ്ങിനെയുള്ളവര് എത്തിയാല് അബദ്ധത്തില് പോലും അവരുടെ മുന്നില്പോയി പെടാതെ നോക്കുന്നത് തിവാരിയന്മാര്ക്ക് എന്തുകൊണ്ടും ഗുണമേ ചെയ്യൂ. .
2 comments:
രംഗം: അറുപതാം വിവാഹവാര്ഷികദിനത്തില് തൊണ്ണൂറുകാരനായ ഭര്ത്താവിനെ ടെറസില് നിന്നു തള്ളിയിട്ടു കൊന്ന എണ്പതുകാരി മദാമ്മയുടെ വിചാരണവേള
:D
Post a Comment